ข้อตกลงและเงื่อนไขการชำระเงิน
ผู้ซื้อตกลงที่จะปฏิบัติตามแนวปฏิบัติ คำสั่ง ระเบียบการดำเนินงาน นโยบายและคำแนะนำทั้งหลายเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม รวมถึงการแก้ไขเพิ่มเติมใดๆในสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นซึ่งออกใช้บังคับโดยทางเรา และถือว่าผู้ซื้อได้รับทราบและยอมรับข้อผูกพันตามการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเมื่อมีการเผยแพร่บนแพลตฟอร์มแล้ว โดยข้อตกลงและเงื่อนไขการชำระเงินนี้จะมีผลบังคับใช้ต่อคำสั่งซื้อสินค้าและการชำระเงินที่กระทำโดยผู้ซื้อและผู้ขายเท่านั้น
นโยบายการเปลี่ยนคืนสินค้า
นโยบายการคืนสินค้า
เรามุ่งมั่นที่จะจัดหาสินค้าคุณภาพดีให้กับลูกค้าทุกคน เรายอมรับการคืนสินค้าหรือเปลี่ยนสินค้าภายใน 14 วัน ไม่มีปัญหาในการคืนเงิน รับประกันคืนเงินภายใน 7 วันทำการหลังจากที่เราได้รับสินค้าที่ส่งคืน เราหวังว่าคุณจะพอใจกับผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับ ความพึงพอใจของคุณคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา
หากคุณไม่พอใจกับการซื้อของคุณ โปรดติดต่อเราโดยเร็วที่สุดหลังจากได้รับสินค้า เราจะแจ้งที่อยู่จัดส่งคืนให้ และคุณจะได้รับเงินคืนหลังจากที่เราได้รับสินค้าที่ส่งคืนแล้ว สินค้าที่ส่งคืนทั้งหมดต้องอยู่ในสภาพใหม่เอี่ยม ไม่เคยใช้งาน และมีป้ายและบรรจุภัณฑ์เดิม
หากการส่งคืนเกิดจากเหตุผลของผู้ซื้อ ผู้ซื้อจะต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมการจัดส่งและค่าธรรมเนียมธนาคารในกรณีที่ใช้บัตรเครดิตในการชำระ
หากสินค้าที่ได้รับเสียหายหรือไม่ถูกต้องเนื่องด้วยเหตุผลของเรา และผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบค่าธรรมเนียมการจัดส่ง ด้วยเหตุนี้ จึงไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการจัดเก็บสินค้าใหม่จากผู้ซื้อสำหรับการส่งคืนสินค้า
เหตุผลที่คุณอาจต้องการคืนสินค้า:
1. ปัญหาด้านคุณภาพของสินค้า:
1). ผู้ซื้อต้องติดต่อฝ่ายบริการหลังการขาย ส่งรูปภาพหรือวิดีโอเพื่อแสดงปัญหา เบอร์โทร 082-5398832 ภายในวันและเวลาทำการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.30น.
2). 7 วันทำการ ในการดำเนินการเพื่อออกคำร้องขอเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงิน ช่างของเราจะตรวจสอบสินค้าที่ส่งคืนทุกรายการ หลังจากตรวจสอบแล้ว หากเป็นปัญหาที่เกิดจากข้อบกพร่องในการผลิต ผู้ซื้อจะได้รับคำร้องขอเปลี่ยนสินค้าหรือคืนเงินภายใน 7 วันทำการ
3). หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดติดต่อเราก่อน ติดต่อฝ่ายบริการหลังการขาย เบอร์โทร 082-5398832 ภายในวันและเวลาทำการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.30น. เราทุ่มเทเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสูงสุด
2. คุณซื้อสินค้าผิด/คุณไม่ต้องการสินค้า:
1). จำเป็นต้องเสียค่าธรรมเนียมการจัดเก็บสินค้าใหม่ โดยจะเรียกเก็บตามสถานะสินค้า และจำเป็นจะต้องเสียค่าธรรมเนียมธนาคารหากชำระด้วยบัตรเครดิต
2). ผู้ซื้อเป็นผู้รับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้า
3). ผู้ซื้อตกลงยินยอมให้หักเงินค่าธรรมเนียม ค่าบริการ และ/หรือ ค่าใช้จ่ายใดๆ ตามวรรคก่อน ค่าธรรมเนียมการจัดส่งและการจัดการไม่สามารถขอคืนได้
4). ผู้ซื้อต้องติดต่อตัวแทนฝ่ายขายภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า
5). สินค้าที่ส่งคืนจะต้องอยู่ในสภาพใหม่เอี่ยมและไม่เคยใช้งาน โดยมีป้ายและบรรจุภัณฑ์เดิม สินค้าที่ผ่านการใช้งานแล้วจะไม่สามารถขอคืนหรือเปลี่ยนได้
3. ความเสียหายจากการขนส่ง:
เราใช้เฉพาะบริษัทขนส่งชั้นนำ โปรดตรวจสอบพัสดุเมื่อมาถึง โปรดอย่าเซ็นรับพัสดุที่เสียหายใดๆ เป็นความรับผิดชอบของผู้ซื้อในการเซ็นรับพัสดุด้วยตนเองและตรวจสอบพัสดุก่อนเซ็นรับอะไรก็ตาม หากผู้ซื้อสังเกตเห็นว่าพัสดุได้รับความเสียหาย โปรดขอให้พนักงานส่งของ ยื่นคำร้องเรียกร้องค่าเสียหายจากการขนส่งทันที นอกจากนี้ โปรดติดต่อเราก่อน ติดต่อฝ่ายบริการหลังการขาย เบอร์โทร 082-5398832 ภายในวันและเวลาทำการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.30น. โปรดแจ้งหมายเลขติดตามพัสดุจากการขนส่งให้เราทราบ เราจะช่วยให้คุณได้รับค่าชดเชยจากบริษัทขนส่งโดยเร็วที่สุด
4. เราส่งสินค้าผิด:
1). สินค้าที่ส่งคืนต้องอยู่ในสภาพเดิม
2). ผู้ซื้อต้องติดต่อตัวแทนฝ่ายขายภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า ฝ่ายบริการหลังการขาย เบอร์โทร 082-5398832 ภายในวันและเวลาทำการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.30น.
3). เราจะรับผิดชอบในการคืนเงินให้คุณเต็มจำนวนหรือส่งสินค้าชิ้นใหม่ให้คุณ เมื่อได้รับสินค้าที่ส่งคืนแล้ว
5. ชิ้นส่วนที่ขาดหาย:
1). หากสินค้าของคุณมาถึงและได้รับสินค้าไม่ครบตามจำนวน โปรดติดต่อเราภายใน 3 วัน ทำการ หลังจากได้รับสินค้า
2). เราจะจัดส่งสินค้าที่ขาดหายหรือสินค้าทดแทนให้กับคุณโดยเร็วที่สุด
6. การยกเลิก/ปฏิเสธการจัดส่ง:
1). ผู้ซื้อต้องติดต่อตัวแทนฝ่ายขายหรือช่องทางการสั่งซื้อโดยเร็วที่สุด ก่อนทำการยกเลิก ฝ่ายบริการหลังการขาย เบอร์โทร 082-5398832 ภายในวันและเวลาทำการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.30น.
2). หากคุณยกเลิกคำสั่งซื้อหลังจากการจัดส่งหรือปฏิเสธการจัดส่ง (ยกเว้นการจัดส่งที่ถูกปฏิเสธเนื่องจากความเสียหายระหว่างการจัดส่ง) จะถือเป็นการส่งคืนสินค้าและจะต้องเสียค่าขนส่งและค่าธรรมเนียมต่างๆ ตามที่ระบุในข้อ 2.
คำอธิบายการรับประกัน:
1) ผลิตภัณฑ์ของเรามีการรับประกันจากผู้ผลิตในกรณีมีข้อบกพร่องด้านวัสดุและฝีมือการผลิต
2) 30 วันหลังจากการจัดส่ง สินค้าของคุณจะไม่สามารถส่งคืนได้อีกต่อไป แต่ยังคงอยู่ภายใต้การรับประกันของผู้ผลิตและอยู่ภายใต้เงื่อนไขและขั้นตอนการรับประกันของผู้ผลิต
3) โปรดติดต่อเราก่อนหากคุณพบข้อบกพร่องในการผลิตของผลิตภัณฑ์ ฝ่ายบริการหลังการขาย เบอร์โทร 082-5398832 ภายในวันและเวลาทำการ วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.30น.
นโยบายการจัดส่งสินค้าของเว็บไซต์เรา
1) หากจัดส่งจากคลังสินค้าในประเทศ จัดส่งฟรี ทั่วราชอาณาจักรไทย ภายใน 5-7 วันทำการ (ระยะเวลาในการจัดส่งขึ้นอยู่กับความห่างไกลของปลายทาง)
2) หากจัดส่งจากคลังสินค้าในต่างประเทศ จัดส่งฟรี ทั่วราชอาณาจักรไทย ภายใน 30-45 วันทำการ (ระยะเวลาในการจัดส่งขึ้นอยู่กับรอบในการจัดส่งสินค้าและการดำเนินพิธีการศุลกากรสำหรับการนำเข้าสินค้า)
หมายเหตุเกี่ยวกับการจัดส่ง
*เราจะจัดส่งสินค้าของคุณภายในหนึ่งวันทำการเมื่อการชำระเงินเสร็จสิ้น
เราจะจัดส่งสินค้าไปยังที่อยู่จัดส่งที่ได้รับการยืนยันจากผู้ซื้อเท่านั้น โปรดตรวจสอบว่าที่อยู่จัดส่งของคุณเป็นที่อยู่ที่ถูกต้อง
ภาษีนำเข้าและธรรมเนียมค่าจัดส่ง: เราไม่ครอบคลุมภาษีนำเข้าและภาษีใดๆ รวมถึงธรรมเนียมค่าบริการในการจัดส่ง ในกรณีที่ลูกค้าสั่งสินค้าเองจากเว็บไซต์ต่างประเทศ
ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งไม่สามารถขอคืนได้ภายใต้สถานการณ์ใดๆ
โดยปกติแล้ว เวลาในการจัดส่งจะใช้เวลา 3-7 วันทำการเมื่อสินค้ามีจำหน่ายในคลังสินค้าในประเทศ และ 30-45วันทำการ สำหรับที่อยู่ต่างประเทศ
สำหรับกรณีความเสียหายจากการขนส่ง เช่น กล่องพัสดุผิดรูปอย่างมาก โปรดอย่ารับพัสดุนั่น โปรดแจ้งบริษัทขนส่ง เพื่อตีกลับเนื่องจากเกิดความเสียหายจากการขนส่ง และในกรณีที่รับพัสดุมาแล้วโปรดลงทะเบียนรับพัสดุด้วยตนเอง นั่นคือความรับของคุณ หลังจากที่คุณเปิดกล่องและยืนยันว่ามีความเสียหายจากการขนส่ง โปรดแจ้งบริษัทขนส่งและขอหมายเลขการจัดส่ง แจ้งให้เราทราบเพื่อช่วยเรียกร้องค่าชดเชยให้กับคุณ